Những lưu ý khi chọn đầm chuẩn đẹp cho nữ 40

Với những mẫu đầm dự tiệc dành tuổi 40 do Thắm Đặng Store cung cấp chắc hẳn đã giúp các chị em giải quyết được băn khoăn của mình. Tuy nhiên, các quý bà trung niên nên tham khảo một số lưu ý khi chọn đầm dự tiệc dưới đây để đảm bảo trang phục hoàn hảo nhất khi dự tiệc.

  • Kiểu dáng

Các chị cũng có thể lựa chọn những mẫu đầm peplum hoặc chiếc áo peplum để che đi khuyết điểm vòng 2 trên cơ thể một cách hoàn hảo. Các quý bà sẽ trông thật sành điệu và trang nhã với kiểu đầm quyến rũ này.

váy dự tiệc dành cho tuổi 40

Đầm peplum giúp che khuyết điểm vòng 2 hoàn hảo

  • Điểm nhấn

Chỉ cần một vài cách đơn giản là trang phục của các chị, em đã vô cùng nổi bật rồi. Các chị có thể tạo điểm nhấn ở vùng ngực, vùng cổ như đầm cổ ren, đầm cổ tim hoặc đơn giản là mix thêm vòng cổ. Nó không chỉ giúp thân trên của các chị thêm phần thon gọn mà còn giúp các chị nổi bàn bật trong buổi tiệc.  

đầm dự tiệc cho tuổi 40

Chiếc vòng cổ và vòng tay là điểm nhấn xinh xắn cho outfit của chị em

  • Màu sắc

Các màu sắc phù hợp với tuổi 40 và được chị em ưa chuộng là những màu trầm, tối như xanh tím than, đỏ ngun, màu đen, huyết dụ và nâu tây,..đây là những  màu giúp các chị thể hiện gout ăn mặc tinh tế, trang nhã của mình góp phần thể hiện hiện đẳng cấp, sự sang trọng của người mặc.

thời trang dự tiệc tuổi 40 năm 2019

Tông màu tối giúp chị em thể hiện vẻ đẹp tinh tế của mình

Tuy nhiên, tùy từng trường hợp, bối cảnh mà các chị có thể diện trang phục với tông  màu sắng như be nâu, hồng kem,...

Các chị, em cũng nên nhớ là hãy tránh những chiếc đầm quá sặc sỡ hoặc lòe loẹt vì nó vừa làm giảm vẻ thẩm mỹ vừa bị đánh giá là “cưa sừng làm nghé” nữa đấy.

  • Phụ kiện

Chỉ cần một chiếc guốc, một chiếc túi xách đơn giản hoặc một chiếc khuyên tai xinh xắn cũng có thể giúp các chị, em trở thành “tâm điểm” của buổi tiệc. 

Vào thời tiết mùa đông, các chị có thể kết hợp khoác những chiếc áo blazer bên ngoài hoặc những chiếc áo khoác lớn nổi bật. 

đầm dự tiệc đẹp cho nữ 40

Túi xách là phụ kiện không thể thiếu của chị em trong những buổi tiệc

Ngoài 4 yếu tố trên, Thắm Đặng Store cũng có một số “bí quyết” khác muốn chia sẻ với các chị, em:

  • Nên ưu tiên lựa chọn những trang phục với chất liệu: ren, lụa, chiffon...để tôn lên nét quý phái, sang trọng cho người mặc

  • Không nên chọn những chiếc đầm dự tiệc tuổi 40 quá rộng, lúc này các chị se trông thật xuề xòa và luộm thuộm

  • Nên tránh những hoạt tiết quá cầu kỳ, nổi bật cùng đường may cách điệu. Hãy nhớ luôn hướng đến sự tối giản, thanh lịch sẽ giúp thể hiện gout ăn mặc thời thượng của các chị.

  • Độ dài váy qua gối một chút là lựa chọn tuyệt vời dành cho các chị sành điệu, có gout ăn mặc “chanh sả” đấy nhé.

Hy vọng với các mẫu đầm dự tiệc tuổi 40 do Thắm Đặng Store cung cấp sẽ giúp các chị giải quyết băn khoăn không biết trang phục nào là phù hợp với mình. Bên cạnh đó, tuổi 40 cũng không phải là quá khó để chọn trang phục vì thế các chị, em cứ tự tin diện trang phục, kiểu đầm mà mình yêu thích là được. Tuy nhiên, nên khéo léo và tinh tế để có được trang phục phù hợp nhất nhé. 

Nếu bạn muốn lựa chọn cho mình những outfit đẹp thì đừng ngần ngại liên hệ với Thắm Đặng qua hotline: 0902828900 để được tư vấn và hỗ trợ một cách tốt nhất. 

Source: https://thamdangstore.vn/thoi-trang-du-tiec/ao-dam-du-tiec-tuoi-40